Top phụ kiện phòng tắm cơ bản không thể bỏ qua - Kibath

Top phụ kiện phòng tắm cơ bản không thể bỏ qua

02/11/2019

Căn phòng tắm của nhà bạn đã hoàn hảo với hình thức vẻ đẹp bên ngoài. Tuy nhiên, bạn vẫn còn chưa hài lòng khi căn phòng quá đơn sơ, thiếu sự nổi bật. Vậy tại sao bạn không thử trang trí thêm các phụ kiện phòng tắm cơ bản để làm nổi bật hơn, thể hiện con mắt thẩm mỹ tinh tế của mình? Hãy cùng điểm qua top các phụ kiện cần thiết không thể bỏ qua này nhe.

1. Chậu lavabo rửa mặt

Đừng bao giờ quên sản phẩm này nếu bạn muốn công việc rửa mặt thuận lợi và nhanh chóng hơn. Chậu lavabo rửa mặt KIBATH được sản xuất từ men trắng cao cấp, dễ lau chùi với các sản phẩm nước tẩy rửa. Sản phẩm có độ trắng sáng phối hợp tuyệt vời khi sử dụng trên nhiều màu tường khác nhau, tạo nên điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn.

chau-lavabo

Chậu lavabo Kibath

2. Vòi lavabo lạnh

Nếu đã có chậu lavabo thì bạn cũng nên chuẩn bị thêm một chiếc vòi lavabo để sử dụng. Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu inox, không gỉ, bền bỉ theo thời gian, rất dễ tháo, gỡ, lắp, ráp hay di dời. Cần gạt khá dễ sử dụng, được sản xuất theo phong cách hiện đại, hỗ trợ tạo thêm nét riêng biệt cho phòng tắm.

3. Kệ bàn chải

Bạn nên thêm sản phẩm này vào danh mục phụ kiện phòng tắm trong nhà. Với kệ bàn chải, bạn có thể dễ dàng sắp xếp bàn chải, kem đánh răng, ly của gia đình mình một cách ngăn nắp, gọn gàng nhất. Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn như:

ke-ban-chai-kibath-inox-304-tt-709-dep-nhat

  • Loại sản phẩm đặt được 2 ly, 1 kem đánh răng và nhiều bàn chải
  • Loại sản phẩm đặt 1 ly, 1 kem đánh răng và nhiều bàn chải
  • Loại sản phẩm chỉ đặt kem đánh răng và bàn chải.

4. Móc treo quần áo

Bạn sẽ không cần lo lắng quần áo bị vứt lung tung trong phòng tắm với phụ kiện phòng tắm này. Móc treo quần áo được sản xuất bằng inox, có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Không chỉ thế, móc treo còn có khả năng chịu được lực lớn, không bị gãy hay móp méo. Sản phẩm có thể treo được nhiều quần áo cùng lúc khi bạn cần.

5. Kệ góc 2 tầng

Nếu bạn vẫn chưa biết về phụ kiện phòng tắm này thì có thể bắt đầu tìm hiểu từ bây giờ. Sản phẩm kệ góc 2 tầng có thể hỗ trợ bạn chứa đựng các loại sản phẩm chuyên dùng cho việc tắm rửa, gội đầu, dưỡng da cần thiết. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, được làm bằng nguyên liệu inox bóng, chắc chắn, có khả năng chống lại sự ăn mòn theo thời gian.

6. Bồn cầu

Chắc hẳn không ai có thể quên sản phẩm thông dụng này. Bồn cầu KIBATH sử dụng công nghệ men NANO SNOC giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bị ố vàng. Ngoài ra, thiết kế 4 lỗ phun nước, tạo nên dòng xảy xoáy 2 tầng, giúp loại bỏ nhanh chất thải. Không chỉ thế, sản phẩm còn có khả năng ngăn ngừa sự phát triển với công nghệ chống vi khuẩn HyperKalimic.

bon-cau-kibath

Bồn cầu

Với top các phụ kiện phòng tắm cơ bản trên, bạn có thể nhanh chóng tân trang thêm cho phòng tắm của nhà mình. Hãy đến KIBATH nếu bạn đang cần các sản phẩm chất lượng vượt trội của thương hiệu nổi tiếng.

⇒ Tham khảo các mẫu phụ kiện phòng tắm của KIBATH tại đây.