Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Kibath

Chính Sách Bảo Hành

chính sách bảo hành

Chính sách sửa chữa sản phẩm miễn phí áp dụng cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng Kibath và mua online trên website kibath.

1. Chính sách bảo hành

Điều kiện áp dụng

+ Khách hàng có phiếu bảo hành sản phẩm còn hạn sử dụng

+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất

Các trường hợp không được bảo hành:

• Phiếu bảo hành bị mất, hết hạn hoặc bị sửa đổi, sản phẩm không đúng với nội dung bảo hành.

• Sản phẩm bị hư hỏng do di chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng sai mục đích.

• Sản phẩm bị lỗi do vô ý để các chất tẩy rửa, hóa chất dính trên bề mặt trong thời gian dài

2. Quy trình bảo hành

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin về lỗi của sản phẩm, khuyến khích gửi kèm hình ảnh qua zalo 094.6666.417, fanpage Kibath hoặc email kibathvn@gmail.com .

Bước 2: Kibath tiếp nhận thông tin và đưa ra hướng xử lý

Bước 3: Khách hàng gói sản phẩm cẩn thận và gửi về địa chỉ 257/3 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Bước 4: Kibath nhận hàng, thông báo thời gian khắc phục và sẽ gửi lại cho khách hàng sau khi quá trình sửa chữa hoàn tất.

► Lưu ý về chi phí bảo hành

• Nếu các hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất, Kibath sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, vận chuyển.

• Nếu hư hỏng được xác định do lỗi vô ý của khách hàng, các chi phí về sửa chữa, vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

► Xem thêm: Giới thiệu về công ty Kibath