Tăng khả năng bán hàng của shop với những chiếc gương - Kibath

Tăng khả năng bán hàng của shop với những chiếc gương

02/11/2019

Để kinh doanh mặt hàng thời trang thì việc có một tấm gương trong shop là một điều cần thiết. Việc mua những tấm gương soi shop thời trang không hề khó, thế nhưng điều quan trọng hơn cả là bố trí gương trong shop thời trang như thế nào để có thể tăng lượng hàng bán ra và tăng doanh thu? Kibath sẽ bật mí một vài tuyệt chiêu bố trí gương soi cho các shop thời trang nhé.

Cách bố trí gương trong shop thời trang

    • Tác dụng của gương soi là phản chiếu hình ảnh, biến 1 thành 2, vì thế trong phong thủy gương có tác dụng nhân đôi sự vật được nó phản chiếu. Vì thế các chủ cửa hàng nên bố trí gương trong shop chiếu vào quầy tính tiền. Việc làm này mang ý nghĩa giúp lượng giao dịch tại cửa hàng tăng gấp đôi, lợi nhuận tăng lên, giúp việc kinh doanh của cửa hàng thuận lợi hơn.

 

    • Ngoài ra cũng nên đặt gương soi to bản và có chiều cao từ sàn đến trần nhà ở cửa ra vào. Với cách bố trí này giúp cho ánh sáng được bổ sung nhiều hơn vào cửa hàng, làm cho cửa hàng thêm lung linh, đẹp mắt và cuốn hút hơn, đồng thời còn giúp cho không gian thêm phần thoáng đãng, rộng rãi hơn, như thế sẽ dễ thu hút khách hàng đặt chân vào shop của bạn nhiều hơn..

 

    • Một điều cần lưu ý nữa là không nên lắp đặt gương soi toàn thân trong phòng thay đồ, vì như thế sẽ vô tình tạo điều kiện để khách có thể nhìn ngắm trang phục được chọn khá lâu, vừa làm ảnh hưởng tới quyết định mua món hàng đó vừa khiến những vị khách sau không thể thử đồ, từ đó có thể ảnh hưởng rất nhiều đến lượng hàng bán ra cũng như doanh thu kiếm được.

 

  • Tốt nhất là nên bố trí gương trong shop thời trang ở ngoài phòng thay đồ, vì khách hàng sẽ có xu hướng ngại soi gương ở những nơi đông người chú ý. Và từ đó khách sẽ soi gương ít hơn và những lỗi nhỏ trong sản phẩm thời trang sẽ không bị soi mói nhiều, thậm chí còn vô tình bị khách hàng “bỏ qua”. Cho nên rất nhiều các shop thời trang đã áp dụng cách làm này.
Cách bố trí gương trong shop thời trang

Cách bố trí gương trong shop thời trang

Chiếc gương nịnh hót

Nếu biết cách bố trí thì gương soi tại shop thời trang của bạn sẽ luôn biết cách để “nịnh hót” khách hàng. Hãy bố trí những chiếc gương “ảo” ở những góc nhìn thật đẹp và khéo léo vận dụng ánh sáng vàng để tăng thêm sự sang trọng, lung linh. Từ đó, khi khách hàng soi gương trong shop sẽ cho hình ảnh phản chiếu khách hàng với làn da trắng sáng và vóc dáng thon gọn hơn. Với bí quyết độc đáo này, khách hàng sẽ nghĩ rằng trang phục của shop giúp tôn dáng và tôn da, từ đó tăng khả năng bán hàng và thu lợi nhuận hơn.

Cách bố trí gương trong shop thời trang

Soi gương sẽ khiến khách hàng trông gầy và đẹp hơn

Phông nền sau tấm gương soi shop thời trang

Để khiến khách hàng trở nên thật nổi bật và lung linh khi soi gương thử đồ tại cửa hàng, tại sao bạn lại không thử trang trí cho shop quần áo của mình với những loại phông nền cực kỳ bắt mắt và tinh vi? Cửa hàng thời trang của bạn nên được trang trí với những tấm màn, hay  cách trang trí tường, ánh sáng một cách bài bản, để khi soi gương, những yếu tố này sẽ khiến khách hàng trông nổi bật hơn, trẻ trung và trông đẹp hơn. Điều này sẽ khiến người mua hàng cảm thấy yêu thích bộ trang phục mình đang thử, và dễ dàng “xiêu lòng” móc hầu bao chi trả cho những trang phục đó.

Cách bố trí gương trong shop thời trang

Tăng khả năng bán hàng của shop với những chiếc gương

Vừa rồi, Kibath đã chỉ ra một số mẹo bố trí gương trong shop thời trang giúp cho việc bán hàng hàng thuận lợi và doanh thu của cửa hàng tăng lên. Hy vọng với những bạn đã, đang có hoặc ấp ủ dự định mở cửa hàng thời trang thì những bí quyết sử dụng gương soi cấp giá rẻ uy tín này sẽ giúp bạn phần nào trong việc kinh doanh của mình.