Chính Sách Giao Hàng Và Thanh Toán - Kibath

Chính Sách Giao Hàng Và Thanh Toán

A. Chính Sách Thanh Toán

Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán sau:

1. Thanh toán bằng tiền mặt

Trả tiền khi nhận hàng (COD), phí ship tùy từng khu vực.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản

Chuyển khoản với nội dung: mã đơn hàng – số điện thoại (mã đơn hàng sẽ hiển thị sau khi khách hàng đặt hàng thành công trên website).

a. Chuyển khoản ngân hàng

Vietcombank

Nguyễn Thị Thanh Trúc
0721000551168

Sacombank

Đặng Văn Tuấn
060109642293

Đông Á Bank

Đặng Văn Tuấn
0101951941

b. Thanh toán qua ví điện tử

MOMO

Đặng Văn Tuấn
0909.576.008

ZALOPAY

Đặng Văn Tuấn
0909.576.008

VNPAY

Đặng Văn Tuấn
0909.576.008

SHOPEEPAY

Đặng Văn Tuấn
0909.576.008

VINID

Đặng Văn Tuấn
0909.576.008

VIETTELPAY

MBbank
9704229206647995865

Hình ảnh mô tả quá trình đặt hàng

B. Chính sách giao hàng

1. Đối tượng áp dụng

• Áp dụng cho các khách hàng mua online sản phẩm của Kibath qua website kibath.vn và hotline 094.6666.417

• Khách hàng muốn mua trực tiếp có thể mua tại cửa hàng Kibath: 136/9 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

2. Phạm vi áp dụng

Áp dụng với tất cả đơn hàng trên toàn quốc.

3. Phí vận chuyển

Kibath sẽ thông báo phí vận chuyển sau khi nhận được đơn hàng.

4. Thời gian giao hàng

  • TP.HCM: 1 – 2 ngày kể từ khi đặt hàng.
  • Các tỉnh thành khác: 2 – 3 kể từ khi đặt hàng.

► Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hoặc trễ hơn tùy vào tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ kho đến nơi nhận hàng.

5. Những lưu ý khi nhận hàng

• Khách hàng được phép kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi nhận hàng.

• Nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc vỡ, bể… thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và thông báo ngay cho Kibath qua hotline để xử lý ngay.

• Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không có ý kiến về sản phẩm, Kibath sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì lỗi bể, vỡ, hư hỏng… từ khách hàng sau này